Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Published tháng 1 14, 2023 by Admin with 0 comment

Tải Microsoft Office 2019 Cho Mac – Ứng dụng văn phòng

logo

1xbet - Game xanh chín uy tín toàn quốc

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii hôm nay chúng ta tiếp tục với các phần mềm Office nhé cả nhà. Cùng mình tải về sử dụng và trải nghiệm nhé. Bên dưới bài viết có sẵn link tải Microsoft Office 2019 cho MacOS, anh em chỉ việc tải về dùng thôi, mọi thứ ở Tôi Thủ Thuật đều miễn phí hết nè.

Mục Lục

Microsoft Office 2019 – Ứng dụng văn phòng

Ở phiên bản 2019 này Microsoft Office cung cấp cho người dùng thêm nhiều tính năng mới cũng như hoàn thiện hơn những phần còn thiếu sót ở phiên bản trước đó. Đầu tiên phải nói đến đó là tính năng điều khiển bằng giọng nói (word), xuất ra các video 4K từ PowerPoint hay là tính năng lưu trữ online trên Cloud. Tuy nhiên ở phiên bản này thì cấu hình đòi hỏi có phần hơn cao hơn phiên bản 2016 nên anh em trước khi tải về thì nghía qua cấu hình xíu rồi tải nha.

Tải Microsoft Office 2019 Cho Mac Miễn Phí

Tiếp theo đây là những tính năng nổi bật của Microsoft Office 2019, chiếc phần mềm văn phòng nổi bật trên Mac. Cùng Tôi Thủ Thuật trải nghiệm xem nó có những tính năng nào xịn sò hơn những phiên bản trước không ha.

  • Đầu tiên phải nói đến là giao diện cực kì thân thiện với người dùng.
  • Bổ sung tính năng điều khiển bằng giọng nói – word
  • Giúp người dùng nhận và gửi mail trên MS Outlook một cách đơn giản.
  • Bổ sung tính năng hoạt hình trong Powerpoint.
  • Có thêm giao diện Black Theme.
  • Dễ dàng tạo tài liệu trên word.
  • Có thêm tính năng mới Morph và Zoom.
  • Nâng cấp tính năng đám mây cloud.
  • Hỗ trợ vẽ bằng bút chì
  • Tiết kiệm thời gian làm việc với hiệu suất làm việc cao.
  • Và nhiều tính năng mới đang chờ bạn trải nghiệm đó.

Tải Microsoft Office 2019 Cho Mac [Mới Nhất]

Nhanh tay click “Download Ngay” để tải Microsoft Office 2019 về máy Mac để cài đặt và trải nghiệm thôi nào anh em. Trong lúc chờ lấy link tải tầm 20 giây thì anh em click quảng cáo phát ủng hộ team mình có chi phí duy trì nhá.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook của Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm cho MacOS, Windows và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, sử dụng miễn phí lâu dài”

 Download Microsoft Office 2019 v16.53 For Mac [Universal M1 vs Intel]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Microsoft Office 2019

Sau khi tải file cài đặt của Office 2019 về máy thì anh em chỉ cần thực hiện thêm vài bước cài đặt nữa là có thể sử dụng được rồi. Lỡ không biết làm sao để cài đặt thì xem phần hướng dẫn bên đưới đây nha, cực kì đơn giản luôn ạ.

Bước 1: Sau khi tải thành công file cài đặt Office về Macbook => Anh em click double vào file “[toithuthuat.com].Office.2019.v16.53.[macos].dmg“.

Bước 2: Khi thư mục cài đặt hiện ra, anh em mở file cài đặt “Microsoft_Office_16.53.pkg” => Khi giao diện cài đặt hiện ra, thực hiện theo hướng dẫn là được.

Bước 3: Vẫn trong thư mục file cài đặt, anh em mở file crck “Crck.pkg” => Nhấn “Next” [Tiếp tục] => Nhấn “Next” [Tiếp tục] => Nhấn “Next” [Tiếp tục] => Đợi hệ thống cài đặt => Finish.

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc cài đặt ứng dụng => Anh em khởi động ứng dụng Office 2019, sau đó chọn vào dòng “Skip Sign in”.

Hướng Dẫn Cài Đặt Microsoft Office 2019

Bước 5: Khi giao diện ứng dụng hiện ra, anh em cần vào Help => Check for update => Bỏ tích chọn ở dòng “Automatically download and install” => Xong.

Hướng Dẫn Cài Đặt Microsoft Office 2019 trên MacOS

Vậy là bài viết hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2019 đã xong rồi đó. Quá nhanh quá đơn giản luôn đúng hông nè. Nếu trong quá trình cài đặt có gặp khó khăn gì thì để lại comment hoặc inbox fanpage để được Tôi Thủ Thuật hỗ trợ nhanh chóng nha.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét