Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Published tháng 5 17, 2023 by Admin with 0 comment

Tải Perfectly Clear WorkBench 4 – Chỉnh Sửa Ảnh

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Bạn tham khảo rồi tải phần mềm Perfectly Clear WorkBench mới nhất về máy tính sử dụng thử nhé. Nó có nhiều tính năng hữu ích như chỉnh sửa – cải thiện chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

Perfectly Clear WorkBench – Chỉnh Sửa Ảnh

Phần mềm chỉnh sửa và tối ưu hình ảnh được nhiều người dùng ưa chuộng và tải về để tinh chỉnh hình ảnh từ màu sắc đến độ tương phản và nâng cao chất lượng hình ảnh. Nó còn tích hợp với tính năng AI tự động điều chỉnh ảnh tốt nhất, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian chỉnh sửa ảnh.

Tải Perfectly Clear WorkBench 4 Full Cho PC [Miễn Phí]

Xét về giao diện người dùng thì phần mềm WorkBench rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác click chuột là có thể tối ưu được bức ảnh của mình theo ý rồi. Nó có khá nhiều tính năng tự động như nhận diện, điều chỉnh các thông số như màu sắc, độ tương phản, độ sáng, … Trong phiên bản hiện tại còn có thêm tính năng nhận diện khuôn mặt, nên việc loại bỏ nhiễu cũng trở nên dễ hơn (đảm bảo ảnh rõ nét nhất).

Một Vài Tính Năng Nổi Bật Của Perfectly Clear WorkBench?

  • Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tính năng AI như tự động nhận diện khuôn mặt, chỉnh màu sắc ảnh tốt nhất.
  • Đảm bảo ảnh sau khi chỉnh được tự nhiên và có chất lượng tốt nhất.
  • Tự động căn chỉnh các chi tiết trong hình ảnh.
  • Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản, độ sáng,..
  • Cung cấp rất nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau.
  • Và còn nhiều tính năng chỉnh ảnh khác nữa.

Tải Perfectly Clear WorkBench 4 Full Cho PC [Miễn Phí]

Phần mềm hỗ trợ chỉnh ảnh nên không tốn quá nhiều dung lượng trên máy tính đâu ạ, file cài đặt chỉ khoảng 100MB thôi. Giờ bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download Ngay” rồi đợi 20 giây rồi Tôi Thủ Thuật tự động cung cấp link tải tốt nhất cho máy. File cài đặt miễn phí – không virus nên cả nhà cứ yên tâm ạ.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, trải nghiệm phần mềm đến khi máy tính hư!”

Download Athentech Perfectly Clear WorkBench 4.4.1.2503 Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt WorkBench

Sau khi file cài đặt WorkBench đã được tải thành công về máy tính, tiếp theo bạn chỉ cần thực hiện thêm vài thao tác cài đặt nữa là có thể sử dụng để chỉnh ảnh được rồi. Nếu không biết làm sao để chỉnh ảnh thì xem phần hướng dẫn của Tôi Thủ Thuật bên dưới đây nha.

Nếu có bước nào mình hướng dẫn bạn không hiểu thì bình luận ngay bên dưới bài viết để được hỗ trợ chi tiết hơn ạ. Đừng ngại nhé, toàn bộ đều được hỗ trợ miễn phí.

Bước 1: Bạn cần giải nén file vừa mới tải về máy tính “Perfectly.Clear.WorkBench.4.4.1.2503.[toithuthuat.com].rar“.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “Setup_x64.msi” ⇒ Khi giao diện cài đặt hiện lên, chọn “Next” ⇒ “Next” ⇒ Tích chọn vào ô “i accept…” rồi nhấn “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Khi cài đặt xong, nhấn Finish ⇒ TẮT KHÔNG KHỞI ĐỘNG PHẦN MỀM.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén, vào thư mục “Crck” ⇒ COPY file “Perfectly Clear Workbench.exe” ⇒ PASTE vào đường dẫn cài đặt phần mềm “C:\Program Files\Athentech\Perfectly Clear Workbench” [Dán đè lên file có sẵn trong đường dẫn là được].

Đơn giản thế thôi đó cả nhà, bài viết hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Perfectly Clear WorkBench 4 đến đây cũng đã kết thúc rồi. Tôi Thủ Thuật chúc tất cả đều cài đặt thành công và không gặp bất kì lỗi khó khăn nào nhé.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét