Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

Published tháng 7 04, 2023 by Admin with 0 comment

Game Poly Bridge 3 [600MB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Tham khảo rồi tải tựa game Poly Bridge 3 về trải nghiệm nhé cả nhà, game xây cầu cực trí tuệ trên máy tính. Có hướng dẫn đầy đủ các bước cài đặt và miễn phí hoàn toàn.

Poly Bridge 3 – Game Xây Cầu

Game thuộc thể loại mô phỏng, xây dựng cầu cực hấp dẫn trên máy tính Windows, bạn có thể tải về để trải nghiệm trên máy có cấu hình thấp. Game Poly Bridge 3 mà Tôi Thủ Thuật cung cấp bên đưới đây là phiên bản mới nhất, được cập nhật vào tháng 5 năm 2023 do nhà phát hành game (Dry Cactus) phát triển. Sẽ có nhiều tính năng mới và trải nghiệm mới, mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt hơn. Bạn thoải mái sáng tạo với khả năng thiết kế và xây dựng cầu của mình theo phong cách riêng và chắc chắn nhất.

Tải Game Poly Bridge 3 Full Cho Máy Tính [600MB]

Bạn sẽ có rất nhiều nhiệm vụ và thử thách từ dễ đến khó, bạn phải tạo ra các công trình cầu đường chắn chắn để các loại phương tiện vượt qua an toàn và đảm bảo được chi phí vừa phải. Sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu để xây dựng cầu khác nhau gỗ, thép, cáp,.. và bạn phải sắp xếp để tạo ra kết cấu cầu hợp lý. Về đồ họa game được thiết kế theo phong cách chipi dễ thương và màu sắc – hiệu ứng được nhà phát hành game trau chuốt kĩ lưỡng nên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm game xịn – chất – vui.

Cấu Hình Game Poly Bridge 3 Như Thế Nào?

Tiếp theo đây là toàn bộ thông tin về cấu hình yêu cầu của game được Tôi Thủ Thuật sao chép từ trang chủ của nhà phát hành game xuống nên bạn cứ tham khảo. Ngoài ra nếu cần mình hỗ trợ thì bình luận ngay bên dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ ngay.

Bài viết liên quan:

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 7, 8, 10 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel/AMD hoặc cao hơn.
RAM 4GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 1GB để cài đặt.
Card đồ họa DX10, DX11, or DX12 capable GPU hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Tải Game Poly Bridge 3 Full Cho Máy Tính [600MB]

Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download Ngay” rồi đợi 20 giây để hệ thống bên mình tự động lấy link tải tốt – an toàn nhé. Cứ yên tâm ạ, toàn bộ đều được quét sạch hết virus và được tải miễn phí – không đòi hỏi bất kì xu nào.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Poly Bridge 3 Full [x64]

Download Ngay

Download Update Game v1.0.15 [2023]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Sau đây là các bước hướng dẫn cài đặt game được Tôi Thủ Thuật cung cấp. Nếu bạn không biết làm sao để cài đặt game thì có thể tham khảo. Nhớ đọc kĩ từng bước hướng dẫn trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi là được.

Bước 1: File vừa tải về pc ở định dạng file .iso, nên anh em cần Mouse file vào ổ đĩa ảo! Với windows 10 trở lên thì anh em chỉ việc click double vào file “[toithuthuat.com].Game.Poly.Bridge.3.iso.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “SETUP.exe” ⇒ Khi giao diện cài đặt hiện lên, bạn cần lưu ý đường dẫn cài đặt, sau đó tích chọn vào chọn vào các dấu tích ⇒ Rồi nhấn vào nút “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt game ⇒ Finish.

Update Game v1.0.15

Bước 3: Bạn tải file update game “Poly.Bridge.3.Update.v1.0.15.[toithuthuat.com].rar” về máy => Sau đó vào thư mục “Update” rồi khởi động file “PATCH.exe” => Khi giao diện update hiện lên, chọn “Patch” => Đợi vài giây để hệ thống kích hoạt.

Bước 4: Vẫn trong thư mục Update Game, bạn vào thư mục “Crck” => COPY thư mục “Poly Bridge 3_Data” => PASTE vào đường dẫn cài đặt game.

Bước 5: Khởi động game lên chiến thôi.

Bài viết hướng dẫn tải và cài đặt game Poly Bridge 3 cũng đã đến lúc phải khép lại rồi. Tôi Thủ Thuật chúc bạn và cả nhà đều có những phút giây trải nghiệm game thú vị – vui vẻ. Xin chào và hẹn gặp lại trong những series game offline tiếp theo.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét