Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Published tháng 7 13, 2023 by Admin with 0 comment

Game Story Of Seasons: A Wonderful Life [1.3GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Tiếp tục với series game offline nhẹ cho máy tính, bài viết hôm nay Tôi Thủ Thuật giới thiệu tựa game Story Of Seasons: A Wonderful Life vừa mới ra mắt trong năm 2023. Mời cả nhà cùng tham khảo rồi tải về dùng nhé, có hướng dẫn đầy đủ từng bước cài đặt.

Story Of Seasons: A Wonderful Life – Game Nhập Vai, Trồng Trọt

Tựa game thuộc thể loại game nhập vai, mô phỏng cuộc sống đơn giản ở vùng quê như trồng trọt và phát triển trang trại của mình. Game được sản xuất và phát triển bởi hãng Marvelous Inc! Tuy game chỉ vừa được ra mắt vào tháng 6 năm 2023 nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ đã trải nghiệm trên Steam. Trong phiên bản mà Tôi Thủ Thuật giới thiệu bên dưới đây là bản “cờ réc” mà bạn có thể tải về “chiến” miễn phí.

Tải Game Story Of Seasons: A Wonderful Life Full [1.3GB]

Khi tham gia game, bạn sẽ nhập vai vào anh chàng nông dân vừa mới kế thừa trang trại của gia đình và nhiệm vụ của mình là phải phát triển chúng trở nên tốt hơn. Đương nhiên sẽ có rất nhiều hoạt động như trồng trọt, chăn nuôi, mua bán sản phẩm, chế tạo – nâng cấp trang trại,.. Ngoài ra còn có các hoạt động khác giữa các nhân vật từ trẻ đến người lớn, bạn cũng có thể lựa chọn người phù hợp để đi đến kết hôn rồi sinh con. Nếu bạn yêu thích những tựa game yên bình về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì đây chính là game tuyệt vời nhất.

Cấu Hình Game Như Thế Nào?

Việc kiểm tra cấu hình game trước khi tải cũng rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn biết được máy tính mình dùng có đáp ứng được yêu cầu của game hay không? Để khi tải game về máy rồi trải nghiệm sẽ không có tình trạng bị giật/ lag hay các lỗi ngoài ý muốn. Bên dưới đây là một vài thông tin về cấu hình game được mình sao chép từ trang chủ của nhà phát hành game nên cực chuẩn xác.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 10/ 11 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel i5-3470 / AMD Ryzen 5 2400 hoặc cao hơn.
RAM 6GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 5GB để cài đặt.
Card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 950 / Radeon HD7870 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành Microsoft Windows 10/ 11 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel i7-6700 / AMD Ryzen 5 2600 hoặc cao hơn.
RAM 8GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 5GB để cài đặt.
Card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1060 / Radeon RX580 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Tải Game Story Of Seasons: A Wonderful Life Full [1.3GB]

Bạn cần nhấn vào nút “Download Ngay” màu đỏ bên dưới đây rồi đợi 20 giây để hệ thống bên Tôi Thủ Thuật cung cấp link tải trên Fshare tốt – xịn nhất. Chắc chắn file cài đặt được tải miễn phí và an toàn, bạn chỉ cần nhấn vào nút tải rồi làm theo hướng dẫn. Còn lại đã Có Tôi Thủ Thuật hỗ trợ tất tần tật.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Story Of Seasons: A Wonderful Life Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Tiếp theo đây là phần hướng dẫn cài đặt game chi tiết. Bạn chỉ cần đọc rồi làm theo là có thể chiến game được rồi. Nhớ tham khảo kĩ trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi là được.

Bước 1: File vừa tải về pc ở định dạng file .iso, nên anh em cần Mouse file vào ổ đĩa ảo! Với windows 10 trở lên thì anh em chỉ việc click double vào file “[toithuthuat.com].Game.Story.Of.Seasons.A.Wonderful.Life.iso.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “SETUP.exe” ⇒ Khi giao diện cài đặt hiện lên, nhấn vào nút “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt game ⇒ Finish.

Bước 5: Khởi động game lên chiến thôi.

Bài viết hướng dẫn tải và cài đặt game Story Of Seasons: A Wonderful Life đến đây cũng đã kết thúc rồi. Tôi Thủ Thuật chúc cả nhà đều có những phút giây trải nghiệm game vui vẻ nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại cảm nhật về bài viết này để mình biết nhé.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét