Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Published tháng 8 02, 2023 by Admin with 0 comment

Tải Và Cài Đặt Lazy Nezumi Pro 2023 Full – Vẽ Kỹ Thuật Số

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Mời cả nhà cùng tham khảo bài viết hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Lazy Nezumi Pro mới nhất cho máy tính Windows. Nó giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tạo ra các bảng vẽ mượt và nhanh chóng hơn.

Lazy Nezumi Pro – Vẽ Kỹ Thuật Số

Lazy Nezumi – Giúp người dùng tạo ra các bảng vẽ kỹ thuật số tốt nhất trên máy tính Windows. Bạn có thể dễ dàng sử dụng để tạo ra các nét vẽ (thẳng, cong,..) bằng chuột hoặc bút bluetooth mà không gặp bất kì khó khăn nào. Đặc biệt, ứng dụng này rất nhẹ và tương thích với hấu như tất cả các phần mềm hỗ trợ thiết kế như Photoshop, illustrator, Flash, Clip Studio Paint, Corel Painter… nên bạn cứ yên tâm, hãy tải về máy trải nghiệm thử nhé.

Tải Lazy Nezumi Pro 2023 Full [Miễn Phí]

Trong phiên bản Professional mà Tôi Thủ Thuật giới thiệu trong bài viết này là phiên bản mới nhất và có đầy đủ tất cả các tính năng. Bạn không cần phải bỏ ra bất kì chi phí nào để tải, vì mình cung cấp miễn phí. Sau đây là một vài tính năng mổi bật, mời bạn cùng xem.

  • Cung cấp công cụ Stabilization giúp các nét vẽ trở nên ổn định hơn. Dù bạn dùng chuột hay bút thì các nét vẽ cũng mượt và có độ chính xác cao nhất.
  • Cung cấp nhiều chế độ vẽ khác nhau như Pen Pressure (Áp lực bút), Speed (Tốc độ), và Distance (Khoảng cách). Bạn có thể lựa chọn để sử dụng cho phù hợp với mục đích của mình.
  • Hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh các nét vẽ chính xác và mượt hơn. Nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi kiểm tra lỗi.
  • Sửa những lỗi gặp phải trong những phiên bản trước đó.
  • Và còn nhiều tính năng khác nữa.

Tải Lazy Nezumi Pro 2023 Full [Miễn Phí]

Tiếp theo đây bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download Ngay” rồi sau đó đợi thêm 20 giây để hệ thống bên Tôi Thủ Thuật cung cấp link tải tốt – xịn nhất. Toàn bộ đều được tải miễn phí và an toàn nên cả nhà mình cứ yên tâm nhé.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, trải nghiệm phần mềm đến khi máy tính hư!”

Download Lazy Nezumi Pro 22.03.1.1605 Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Lazy Nezumi Pro

Sau đây là tất cả các bước hướng dẫn cài đặt phần mềm. Nếu như bạn không biết làm sao để cài đặt thì tham khảo nhé. Nhớ đọc kĩ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi.

TẮT HẾT PHẦN MỀM DUYỆT VIRUS TRƯỚC KHI GIẢI NÉN FILE CÀI ĐẶT

Lưu Ý: Keygen kích hoạt bản quyền, một số phần mềm diệt virut sẽ báo lỗi mặc dù file không chứa virut. Nếu bạn muốn trải nghiệm bản Professional lâu dài không sợ hết hạn phần mềm thì TẮT PHẦN MỀM DUYỆT VIRUS TRƯỚC KHI GIẢI NÉN FILE. Trường hợp không tắt phần mềm duyệt virus sẽ không thấy file crck.

Bước 1: Bạn cần giải nén file vừa mới tải về máy tính “Lazy.Nezumi.Pro.v22.03.1.1605.[toithuthuat.com].rar“.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file “LazyNezumiPro_Setup.exe” ⇒ Chọn “OK” ⇒ “Next” ⇒ Tích chọn vào ô “i accept the agreement” rồi nhấn “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Sau khi cài đặt xong, chọn “Exit” để tắt, không khởi động phần mềm lên.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén, vào thư mục “crck” ⇒ COPY toàn bộ file “winmm.dll” ⇒ PASTE vào đường dẫn cài đặt “C:\Program Files (x86)\Lazy Nezumi Pro” [Dán đè lên file có sẵn trong đường dẫn để sử dụng] ⇒ Khởi động phần mềm để sử dụng bản Professional. 

Bài viết hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Lazy Nezumi Pro 2023 đến đây cũng đã kết thúc rồi. Tôi Thủ Thuật chúc tất cả đều cài đặt thành công và không gặp bất kì lỗi khó khăn nào.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét