Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

Published tháng 9 20, 2023 by Admin with 0 comment

Game Stellaris: Galaxy Edition [8.5GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Cùng Tôi Thủ Thuật tham khảo và khám phá tựa game Stellaris: Galaxy Edition trên máy tính Windows, một phiên bản vừa mới ra mắt và bạn không thể bỏ lỡ. Trước tiên cùng mình tìm hiểu về cốt truyện hấp dẫn, đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi như thế nào? Rồi sau đó tải về chiến nhé.

Stellaris: Galaxy Edition – Game Mô Phỏng, Chiến Thuật

Tựa game Stellaris: Galaxy Edition mang đến người chơi nhiều trải nghiệm mới trong thế giới vũ trụ đầy bí ẩn và dầy lôi cuốn. Phiên bản cải tiến của series game Stellaris, vừa được ra mắt vào tháng 5 năm 2023 nhưng đã nhận lại nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Về cốt truyện game mang đến những câu chuyện thú vị trong xây dựng và quản lý vương quốc vũ trụ của người chơi. Khi tham gia game, bạn sẽ được tự do tìm hiểu và xây dựng đội quân của mình trên vũ trụ và có chiến thuật rõ ràng để chiến đấu với các thế lực vũ trụ khác.

Tải Game Stellaris: Galaxy Edition Full Cho Máy Tính [8.5GB]
Tải Game Stellaris: Galaxy Edition Full Cho Máy Tính [8.5GB]
Đồ họa trong game sắc nét và được cải tiến hơn so với những phiên bản trước đó, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị – hấp dẫn hơn. Từ việc thiết kế các hành tinh đến chiến trường vũ trụ đầy ánh sáng, tất cả đều được nhà phát hành game trau chuốt kỹ lưỡng. Ngoài ra, game còn có lối chơi đa dạng, bạn có thể xây dựng và phát triển hành tinh theo cách riêng của mình. Đặc biệt, bạn cũng phải theo dõi các hành tinh lân cận để học hỏi cách phát triển cũng như phòng thủ khi bị tấn công.

Cấu Hình Yêu Cầu Game

Để đảm bảo bạn có thể trải nghiệm tốt nhất khi chiến game, trước tiên bạn hãy kiểm tra xem máy tính của mình có đủ mạnh không nhé. Bạn chỉ cần kiểm tra cấu hình máy tính rồi so sánh với cấu hình mà game yêu cầu. Bên dưới đây là toàn bộ thông tin về cấu hình game được mình sao chép từ trang chủ của nhà phát hành game xuống, cả nhà cùng tham khảo nha.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 7 SP1 trở lên (hỗ trợ 64bit).
Bộ xử lý Intel® iCore™ i3-530 or AMD® FX-6350 hoặc cao hơn.
RAM 4GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 10GB để cài đặt.
Card đồ họa Nvidia® GeForce™ GTX 460 or AMD® ATI Radeon™ HD 5870 (1GB VRAM), or AMD® Radeon™ RX Vega 11 or Intel® HD Graphics 4600 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 9.0c hoặc cao hơn.

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành Microsoft Windows 10 trở lên (hỗ trợ 64bit).
Bộ xử lý Intel® iCore™ i5-3570K or AMD® Ryzen™ 5 2400G hoặc cao hơn.
RAM 4GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 10GB để cài đặt.
Card đồ họa Nvidia® GeForce™ GTX 560 Ti (1GB VRAM) hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 9.0c hoặc cao hơn.

Tải Game Stellaris: Galaxy Edition Full Cho Máy Tính [8.5GB]

Bạn chỉ cần nhấn vào nút ‘Download Ngay‘ màu đỏ bên dưới đây rồi đợi 20 giây để có link tải game chất lượng tốt nhất. Tất cả link tải game tại website toithuthuat.com đều được tải miễn phí và đảm bảo an toàn 100% nên cả nhà cứ yên tâm.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Stellaris: Galaxy Edition Full [x64]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Các bước cài đặt game cũng rất đơn giản! Nếu không biết làm sao để cài đặt game, mời cả nhà cùng tham khảo phần hướng dẫn bên dưới đây của Tôi Thủ Thuật nha. Nhớ đọc kĩ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi.

Bước 1: Giải nén file vừa tải “[toithuthuat.com].Game.Stellaris.Galaxy.Edition.rar“ bằng phần mềm winrar (phần mềm này hỗ trợ giải nén mà hầu như máy nào cũng có).

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động game lên chiến thôi.

Tôi Thủ Thuật hy vọng bạn sẽ tận hưởng mọi giây phút trong cuộc hành trình trải nghiệm game Stellaris: Galaxy Edition. Xin chào và hẹn gặp lại tất cả trong những series game tiếp theo.

5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét