Thứ Ba, 20 tháng 6, 2023

Published tháng 6 20, 2023 by Admin with 0 comment

Game Chronicles of Galdurvale [12GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Một tựa game siêu mới vừa được ra mắt trong năm 2023 đã cập bến tại Tôi Thủ Thuật rồi nè cả nhà. Cùng tham khảo rồi tải game Chronicles of Galdurvale về máy trải nghiệm nhé, phiên bản offline miễn phí.

Chronicles of Galdurvale – Game Nhập Vai

Game vừa được ra mắt thị trường vào tháng 5 năm 2023 mới đây do hãng Luminous Games sản xuất và phát triển. Game có lối chơi nhập vai đa dạng kết hợp với những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và khá cuốn. Đặc biệt, Chronicles of Galdurvale có cốt truyện sâu sắc, mỗi nhân vật đều có một câu chuyện riêng và những mối quan hệ phức tạp. Nếu bạn yêu thích những thể loại game phiêu lưu – làm nhiệm vụ thì đây cũng có thể là tựa game tuyệt vời dành cho bạn. Nếu có thời gian rảnh thì có thể tải về máy trải nghiệm nhé.

Tải Và Cài Đặt Game Chronicles of Galdurvale Full Cho Máy Tính [12GB]

Khi tham gia game, bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật Amelia (nữ thợ săn) để khám phát thế giới thời tiền sử. Nhiệm vụ của bạn cố gắng tiêu diệt hết kẻ thù đang cản chân bạn và thu thập nhiều tài nguyên quý giá. Game có lối chơi đa dạng nên bạn có thể thoải mái điều khiển nhân vật của mình để chiến đấu theo cách riêng của mình. Có rất nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn trải nghiệm như cưỡi rồng, cưỡi ngựa, chiến đấu bằng kiếm – cung – tay không,..

Cấu Hình Game Yêu Cầu Như Nào?

Theo như tìm hiểu thì cấu hình yêu cầu của game cũng không quá cao! Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn 100% trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn hoặc giật/ lag thì xem phần cấu hình bên dưới đây nha. Toàn bộ thông tin được Tôi Thủ Thuật sao chép từ trang chủ của nhà phát hành game nên cực chuẩn xác.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 7 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel i5 / AMD A6 hoặc cao hơn.
RAM 8GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 12GB để cài đặt.
Card đồ họa GeForce GTX 1060 4GB hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành Microsoft Windows 10 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel i7 / AMD A8 hoặc cao hơn.
RAM 8GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 16GB để cài đặt.
Card đồ họa GeForce GTX 1080 8GB hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Tải Game Chronicles of Galdurvale Full Cho Máy Tính [12GB]

Bạn chỉ cần tham khảo hết những thông tin trên, rồi sau đó nhấn vào nút “Download Ngay“. Tiếp theo đợi chừng 20 giây để hệ thống bên mình cung cấp cho bạn link tải tốt – an toàn – miễn phí.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Chronicles of Galdurvale Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Nếu bạn không biết làm sao để cài đặt thì xem phần hướng dẫn bên dưới đây. Nhớ đọc kĩ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi. Ngoài ra, lỡ có bước nào mà mình hướng dẫn bạn không hiểu thì bình luận ngay bên dưới đây để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Bước 1: File vừa tải về pc ở định dạng file .iso, nên anh em cần Mouse file vào ổ đĩa ảo! Với windows 10 trở lên thì anh em chỉ việc click double vào file “[toithuthuat.com].Game.Chronicles.Of.Galdurvale.iso.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “Setup.exe” ⇒ Khi giao diện cài đặt hiện lên, bạn cần lưu ý đường dẫn cài đặt, sau đó tích chọn vào chọn vào các dấu tích ⇒ Rồi nhấn vào nút “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt game ⇒ Finish.

Chúc bạn và cả nhà đều tải và cài đặt thành công game Chronicles of Galdurvale cho máy tính Windows. Một lần nữa, chúc tất cả đều có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét