Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Published tháng 6 21, 2023 by Admin with 0 comment

Game Gravewood High [8GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Một tựa game kinh dị vừa được cập bến tại Tôi Thủ Thuật rồi nè cả nhà ơi. Cùng mình tham khảo những thông tin bên dưới đây rồi sau đó tải game Gravewood High về máy trải nghiệm nhé, có hướng dẫn đầy đủ các bước cài đặt.

Gravewood High – Game Phiêu Lưu, Kinh Dị

Game Gravewood High thuộc thể loại phiêu lưu – hành động kinh dị được sản xuất vào năm 2023 do hãng HeroCraft PC phát triển. Game có cốt truyện và các câu chuyện khá gây cấn và kinh dị, nếu bạn đang cần tìm game kinh dị để trải nghiệm thì đây có thể xem là lựa chọn tuyệt vời nhất. Game cũng có kết hợp những tình huống và câu đố thách thức người chơi, nếu không giải được sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ cốt truyện và lối chơi đa dạng nên tựa game này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi trên Steam.

Tải Game Gravewood High Full Cho Máy Tính [8GB]

Khi tham gia game, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật đang là sinh viên tại trường trung học Gravewood, tại đây có rất nhiều việc đã xảy ra trước đó. Ví dụ như bạn cần tìm hiểu xem tại sao lại có nhiều bạn mất tích mà không rõ nguyên nhân. Thoải mái khám phá các khu vực của trường như phòng học, phòng thí nghiệm, phòng họp,… Đặc biệt, bạn cũng có thể trò chuyện với các nhân vật NPC để tìm ra bí mật của từng người. Về hiệu ứng âm thanh khá kinh dị, nên game luôn tạo cho người chơi cảm giác hồi họp và đang sợ khi trải nghiệm.

Game Yêu Cầu Cấu Hình Như Nào Để Trải Nghiệm Tốt?

Tiếp theo đây là những thông tin về cấu hình yêu cầu của game. Bạn có thể tham khảo trước khi tải game nhé. Việc này sẽ giúp bạn biết được game có cấu hình như nào? Sau đó kiểm tra xem máy tính có đáp ứng được không?

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 8.1, Windows 10 trở lên (64bit).
Bộ xử lý 2.5 GHz CPU, 4 cores hoặc cao hơn.
RAM 4GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 5GB để cài đặt.
Card đồ họa GeForce 950 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành Microsoft Windows 8.1, Windows 10 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel® Core™ i5-8400 hoặc cao hơn.
RAM 8GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 5GB để cài đặt.
Card đồ họa GeForce RTX 2060 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Tải Game Gravewood High Full Cho Máy Tính [8GB]

Bạn cần nhấn vào nút “Download Ngay” rồi sau đó đợi 20 giây để hệ thống bên Tôi Thủ Thuật cung cấp link tải tốt – an toàn. Cả nhà mình cứ yên tâm mà tải nhé, vì toàn bộ file cài đặt game, phần mềm tại website toithuthuat.com đều được tải miễn phí.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Gravewood High Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Sau khi file cài đặt game đã được tải thành công về máy thì bạn chỉ cần thực hiện thêm vài thao tác cài đặt nữa là có thể trải nghiệm game được rồi. Nếu không biết làm sao để cài đặt game thì có thể xem phần hướng dẫn của Tôi Thủ Thuật bên dưới đây nhé. Nhớ đọc kĩ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi là được.

Bước 1: Giải nén file vừa download “[toithuthuat.com].Gravewood.High.rar“ bằng phần mềm winrar (phần mềm này hỗ trợ giải nén mà hầu như máy nào cũng có).

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén => Khởi động file “GravewoodMultiplayer.exe” để chơi game.

Bài viết hướng dẫn tải và cài đặt game Gravewood High tại Tôi Thủ Thuật đến đây cũng đã kết thúc rồi. Chúc tất cả mọi người đều tải thành công game và có những giây phút trải nghiệm game thú vị nhất.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét